วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

สูตรเด็ด เคล็ดลับบาคาร่า นำพาความรวยด้วยสูตรวางเค้าโครงเงิน


เคล็ดลับบาคาร่า รูปแบบการเล่นที่จะคอยเข้ามาเสริมให้เหล่าสาวกนักพนันออนไลน์ได้รับผลกำไรตอบแทนมากขึ้น เพราะทุกวันนี้ เว็บไซต์เล่น บาคาร่าออนไลน์ ก็ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของคนไทยและกลายเป็นวิธีสร้างรายได้เสริมให้แก่เหล่านักพนันทั่วโลก เพราะฉนั้นแล้วหลายๆคนก็คงต้องมองหาวิธี เล่นบาคาร่าให้รวย ด้วยวิธีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น สูตรการเล่น สอบถามจากผู้รู้ การวิเคราะห์ตัวเกมส์ หรือบางคนใช้หลักการของตนเอง ทั้งนี้ท่านอาจจะต้องอาศัยประสบการณ์และการวิเคราะห์ให้มากๆ เพราะอาจจะเพิ่มเปอร์เซ็นการชนะให้ตัวเราเองมากยิ่งขึ้น

ดังนั้นวันนี้เราจึงอยากจะมาแนะนำ เคล็ดลับบาคาร่า ด้วยสูตรการวางเค้าโครงเงิน โดยรวมๆแล้วสูตรนี้จะต้องอาศัยความใจเย็นเข้ามาเป็นหลัก ซึ่งอาจจะทำให้ท่านได้รับค่าตอบแทนสูงเลยทีเดียว ในวิธี เล่นบาคาร่าให้รวย สูตรนี้ได้มีการประยุกต์มาจากนักพนันที่ได้ประสบความสำเร็จมาก่อน จึงได้รับความนิยมนำไปใช้กันมากในวงการของเหล่านักพนันออนไลน์

เคล็ดลับบาคาร่า สูครวางเค้าโครงเงิน มีรูปแบบดังต่อไปนี้

  1. อันดับแรกให้เราแบ่งเค้าเงินไว้เป็นกอง อย่างเช่น เรามีทุน 1000 บาท แบ่งไว้ กองละ 100 บาท เปรียบเทียบเหมือน 1 เค้าเงิน เท่ากับ 100 บาท เราจะมี 10 เค้าเงิน
  2. ในเกมส์แรกให้ท่านวางเดิมพันไป 1 เค้าเงิน อย่างเช่น วางเดิมพันไป 100 บาท
  3. ถ้าหากเราวางเดิมพันชนะในตาแรก ให้เพิ่มไปอีก 2 เค้าเงิน จะรวมเป็น 400 บาท รวมทุน
  4. ถ้าหากเราชนะในเกมส์ที่ 2 จะรวมเป็น 8 เค้าเงิน หรือ 800 บาท ให้เรานำกำไรที่ได้มานั้นแบ่งออกมา 4 เค้าเงิน หรือ 400 บาท จะเหลือ 400 บาท
  5. และในเกมส์ที่ 3 ให้เราวางเดิมพัน 4 เค้าเงิน ที่เราได้แยกออกมา ถ้าหากเราวางเดิมพันถูก เงินที่เราได้มานั้นจะรวมเป็น 12 เค้าเงิน หรือ 1200 บาท รวมกับเค้าเงินที่เราได้แยกออกมาไว้ก่อนหน้านี้
  6. และในเกมส์สุดท้าย ให้เราแยกออกมาอีก 2 เค้าเงิน หรือ 200 บาท และเราจะเหลือ 1000 บาท ถ้าหากเราแทงถูกก็จะได้มา ทั้งหมด 14 เค้าเงิน รวมเป็นเงิน 1400 บาท แต่ถ้าแทงผิด เราจะเหลือ อยู่ 10 เค้าเงิน หรือ 1000 บาท
  7. หมายเหตุ ถ้าหากเราแทงผิดให้กลับมาใช้สูตรนี้ใหม่อีกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น