วันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2559

ฝาก-ถอน กับทาง ฮอลิเดย์ พาเลซ


การฝาก-ถอน กับ ฮอลิเดย์ พาเลซ เป็นขั้นตอนที่เราทุกคนควรรู้เนื่องจากเราต้องใช้เป็นประจำเกือบทุกครั้งเมื่อเราเข้ามาเล่นกับทาง Holiday Palace นั่นเอง ซึ่งทางเว็บก็มีขั้นตอนการฝากและการถอนแบบง่ายๆสะดวกสบายไม่ยากและรวดเร็วทันใจเราอีกด้วย และเราสามารถทำได้ด้วยตนเอง สามารถรองรับธนาคารในประเทศไทยได้ 4 ธนาคารด้วยกัน อาทิเช่น ธนคารกรุงไทย ธนาคารไทยพานิชย์ ธนคารกรุงเทพ และธนคารกรุงกสิกรไทย และยังมีสิทธิพิเศษดีสำหรับสมาชิกใหม่และเก่าอยู่อย่างต่อเนื่องทุกวันด้วยกัน

สำหรับขั้นตอนการฝากเงินกับ ฮอลิเดย์ พาเลซ ให้ท่านโอนยอดเงินเข้ามายังหมายเลขบัญชีธนาคารที่ทางเว็บได้แจ้งให้ท่านทราบ และให้ทำการติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อแจ้งข้อมูลการนำฝาก โดยแจ้งรายละเอียดข้อมูลให้ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบความถูกต้อง เช่น ชื่อบัญชีของสมาชิก (Username) จำนวนเงิน และเวลาที่ได้ทำการโอน(เวลาในสลิป) ชื่อธนาคารของทางเราที่ท่านได้ทำการโอนยอดเงินเข้ามา ช่องทางในการโอน เมื่อทางเจ้าหน้าที่ได้รับข้อมูลการฝากเงินที่ท่านสมาชิกแจ้งมาแล้วจะทำการเพิ่มยอดเครดิตให้ท่านทันทีและสามารถเล่นเกมได้เลยโดยจะใช้เวลาประมาณ 5 นาที

และขั้นตอนการถอนเงิน กับทาง ฮอลิเดย์ พาเลซ ให้ท่านโอนยอดเงินเข้ามายังหมายเลขบัญชีธนาคารที่เว็บได้แจ้งให้ท่านทราบและให้สมาชิกทำการติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อแจ้งข้อมูลการนำฝาก โดยแจ้งรายละเอียดข้อมูลให้ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบความถูกต้องเช่น Username จำนวนเงินที่ต้องการถอน รายละเอียดของธนาคารที่จะให้เราทำการโอนเงินเข้าไป มื่อทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเรื่องแล้ว จะดำเนินการโอนเงินให้ท่านภายใน 15 นาที และหากท่านมีข้อสงสัยก็สามารถติดต่อสอบถามกับทางเจ้าหน้าที่ได้ตลอดเวลา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น